ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตรวจสอบสายงานและคะแนนหมอเส็ง

รื่องการตรวจสอบคะแนนและสายงานเป็นสิ่งที่ผมคิดว่า ไม่ว่าท่านจะเป็นสมาชิกหมอเส็งแบบใด ? จะทำธุรกิจหรือจะบริโภคยาหมอเส็งเพียงอย่างเดียว ก็ควรที่จะต้องเรียนรู้วิธีการเหล่านี้ไว้เพื่อใช้ในการตรวจสอบสิทธิ ประโยชน์ของตัวท่านเอง หลังจากที่มีการซื้อสินค้าหมอเส็ง หรือเพื่อใช้ในการดูแลผลประโยชน์ของทีม ที่อยู่ภายใต้การดูแลของท่านครับ

ขั้นตอนการตรวจสอบคะแนนและสายงานหมอเส็ง

1. เข้าไปที่ http://www.chatmb.net/ ท่านจะพบหน้าจอดังภาพด้านล่าง (ใช้ Internet Explorer เปิดนะครับ เพราะถ้าใช้เบราเซอร์ตัวอื่น เวลาเข้าูดูสายงานหน้าจอจะแสดงผลแปลกๆ)
 2. กรอกรหัสสมาชิกและรหัสผ่าน

  • ตรงช่อง member code ให้เรา่ใส่รหัสสมาชิกของเรา
  • ตรงช่อง Password ให้เราใส่รหัสผ่าน ซึ่งปกติแล้วจะเป็น เลข 4 หลักสุดท้ายของเลขที่บัีตรประชนเรา ซึ่งรหัสผ่านนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ครับ
  • คลิ๊กที่ปุ่ม OK
3. เราจะเ้ข้าสู่หน้าจอการตรวจสอบคะแนนและสายงานหมอเส็งดังภาพด้านล่าง

ตัวอย่าง

คุณวรรณวิิสา ได้ซื้อว่านชักมดลูกสูตร 1 จากศูนย์แห่งหนึ่ง ราคา 2,700 บาท ได้คะแนน 100 PV เพราะฉะนั้นหลังจากซื้อแล้วคะแนนที่ได้จะเป็น 175 PV เป็นต้น
if you don't know to log in call me 020 22380244 Thongchanh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น